เจ้าของอพาร์ตเมนต์ เตรียมยกแท็งก์น้ำใส่ศพถวายวัด เมียเล่าตามหาผัวทั้งวันไม่เจอ หมอดูบอกอยู่ในแท็งก์น้ำ จุดธูปขอเจ้าที่ไม่ให้บังตา สักพักเจอศพ

กรณีพบศพชายวัย 27 ปี เสียชีวิตสภาพเปลือยในแท็งก์น้ำ ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยร่มเกล้า 16 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. เมื่อกลางดึกที...




กรณีพบศพชายวัย 27 ปี เสียชีวิตสภาพเปลือยในแท็งก์น้ำ ของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยร่มเกล้า 16
แขวงและเขตมีนบุรี กทม. เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา คาดว่าผู้เสียชีวิตมีอาการเมาสุรา แล้วลงไปเล่นน้ำแต่เกิดจมน้ำเสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปนั้น



เมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นอพาร์ตเมนต์ สูง 5 ชั้น บนดาดฟ้ามีแท็งก์น้ำขนาด 1,500 ลิตร สภาพฝาแท็งก์น้ำแตก ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.มีนบุรี เดินทางมาตรวจสอบ
กล้องวงจรปิดเพิ่มเติม แต่ยังไม่สามารถเข้าระบบเซิร์ฟเวอร์ได้



เฮียเล็ก คนดูแลอพาร์ตเมนต์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 ของอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ กับครอบครัวคือภรรยา และลูก 2 คน อายุประมาณ 6-7 ขวบ โดยเพิ่งเข้ามาพักอาศัยได้ไม่ถึง 1 สัปดาห์ ซึ่งคนที่มาเช่าคือนายจ้าง มาเช่าห้องให้ผู้เสียชีวิตและครอบครัวอยู่อาศัย แต่ตั้งแต่มาอยู่ ตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่ง จึงไม่ได้รู้อะไรมาก



หลอนทั้งอพาร์ตเมนต์ พบศพในแทงค์น้ำ บนชั้นดาดฟ้า คาดเสียชีวิต 2 วัน คนใช้น้ำช็อก
เฮียเล็ก กล่าวต่อว่า เมื่อวานนี้ประมาณ 5 โมงเย็น ภรรยาของผู้เสียชีวิตมาบอกตนว่า ตามหาสามีไม่เจอจะขอขึ้นไปดูที่แท็งก์น้ำ เพราะตามหาสามีมาทั้งวัน แล้วมีหมอดูบอกว่าให้ไปดูในแท็งก์น้ำ ตนจึงให้ขึ้นไปดู สักพักภรรยาผู้เสียชีวิตก็กลับมาหาอีกตอน 1 ทุ่ม บอกว่าหาไม่เจอ จะขอจุดธูปขอไม่ให้บังตา ตนก็ให้ทำแล้วประมาณ 2-3 ทุ่ม ก็เจอศพผู้เสียชีวิตอยู่ในแท็งก์น้ำ
ทั้งนี้ ที่อพาร์ตเมนต์จะมีแท็งก์น้ำอยู่ทั้งหมด 5 แท็งก์ ทุกแท็งก์จะปล่อยน้ำมาใช้จ่ายภายในอพาร์ตเมนต์ทั้งหมด ซึ่งเมื่อพบศพตนก็สั่งปิดวาล์วน้ำของแท็งก์ที่พบศพนี้ทันที และประสานช่างมาให้ยกออก แล้วเอาไปถวายวัด โดยผู้อาศัยส่วนใหญ่ยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น
ขณะที่แพทย์ที่มาตรวจที่เกิดเหตุ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาไม่เกิน 20 ชั่วโมง

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images