อ.ลักษณ์ เผยราศี หลังดาวพฤหัสย้าย มีจุดเปลี่ยนชะตารุ่งโรจน์ รวยติดจรวด ได้จับเงินล้าน

หลังจากดาวพฤหัสย้าย เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ล้วนมีผลต่อดวงชะตาราศี ที่มีผลทั้งในแง่ดีและในมุมที่อาจต้องระมัดระวัง อ.ลักษณ์ ร...




หลังจากดาวพฤหัสย้าย เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา ล้วนมีผลต่อดวงชะตาราศี ที่มีผลทั้งในแง่ดีและในมุมที่อาจต้องระมัดระวัง

อ.ลักษณ์ ราชสีห์ พูดคุยถึงประเด็นปรากฏการณ์ดาวพฤหัสย้ายในวันที่ 30 เม.ย. มีผลกับดวงชะตาของแต่ละราศี ในรายการโหนกระแส



อ.ลักษณ์ เผยว่า เริ่มจากราศีเมษ ที่ถือเป็นดวงเมือง โดยคนเกิดราศีเมษ หลังสงกรานต์หรือหลังวันที่ 30 เม.ย.เป็นจุดแห่งการเริ่มต้น เปลี่ยนแปลง และความหวัง แต่หลังจากวันที่ 30 เม.ย.ไปแล้ว ดาวพฤหัสย้าย
ไปอยู่เรือนการเงินการคลังของราศีเมษ 1 ปี แปลว่าจะรวยติดจรวด ประสบความสำเร็จ มีโชคลาภในการทำมาหาได้ คนเกิดราศีเมษที่คิดจะทำอะไร ขอให้ลุยสุดกำลัง คุณจะรวยสุดๆ ใน 1 ปี ส่วนเรื่องความรักก็ดีเลย
ส่วนราศีพฤษภ ย้อนหลังไป 2-3 ปี มีราหูมาทับดวงตกมาก แต่หลังจากวันที่ 19 เม.ย.66 ดวงชะตาเริ่มพลิกฟื้น แต่ยังไม่ชื่นมื่น แต่หลังจาก 30 เม.ย.67 เป็นจุดเปิดจุดเปลี่ยนดวงชะตาของราศีพฤษภ ดวงชะตาจากนี้จะเจอแต่เรื่องดีๆ เข้ามา เรียกว่าดีแบบติดจรวด ส่วนหนึ่งมาจากดาวพฤหัสย้าย ขณะที่เรื่องสุขภาพ จะกลับมาดีและหายป่วย



ขณะที่ราศีมิถุน จากดวงชะตาหลังสงกรานต์หรือ 30 เม.ย.67 เป็นจุดเปิดดวงชะตาและเทพเทวา ผู้ใหญ่และคนรักสนับสนุนส่งเสริม ยิ่งสร้างบุญก็ยิ่งส่งเสริม โดยต่อเนื่องไป 3 ปี เตรียมรุ่งเรืองและรุ่งโรจน์
สำหรับราศีกรกฎ เป็นหนึ่งในราศีแม่ธาตุ จะได้รับสิ่งดีๆ ในปีนี้ จะรุ่งโรจน์ โดดเด่น หลังจาก 30 เม.ย.67 เป็นจุดแห่งการเริ่มต้น เป็นช่วงดวงมหาโชคมหาลาภ จะประสบความสำเร็จโดดเด่นในรอบ 12 ปี ศัตรูแพ้ภัย มีโอกาสในงาน และได้งานโปรเจคใหญ่เข้ามา เหนื่อยแต่ละครั้งได้ 10-20 ล้าน เป็นจุดเปิดและจุดเปลี่ยนของโชคชะตา

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images