พี่เขยบุกยิงน้องเขยหมดโม่ ลงมือโหดต่อหน้าลูกสาว เผยสาเหตุมาจากหมาไล่กัด

เมื่อกลางดึกวันที่ 19 เม.ย.67 นายกฤตภัค อายุ 43 ปี ชาวอ.ป่าบอน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นคู่เขย ก่อเหตุยิงนายเจศดา อายุ 42 ปี เสียชีวิต เหตุเกิด...




เมื่อกลางดึกวันที่ 19 เม.ย.67 นายกฤตภัค อายุ 43 ปี ชาวอ.ป่าบอน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นคู่เขย ก่อเหตุยิงนายเจศดา อายุ 42 ปี เสียชีวิต เหตุเกิดในบ้านพัก อ.ป่าบอน จ.พัทลุง โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ขณะ
เข้าไปก่อเหตุ พร้อมเสียงปืนดัง และหลบหนีหลังก่อเหตุ
หลังเกิดเหตุนายกฤตภัค ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมอาวุธปืนขนาด .38 มม. ที่ใช้ก่อเหตุแล้วที่สภ.ป่าบอน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาและดำเนินคดี ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
ขณะที่พยานในที่เกิดเหตุ เป็นลูกสาวของผู้เสียชีวิตอายุ 14 ปี เล่าว่าก่อนเกิดเหตุขณะกำลังนอนดูทีวีในห้องใกล้กับพ่อ มีเพื่อนบ้านเข้ามาเรียก เพื่อที่จะยืมของพ่อ เลยเปิดประตูก่อนที่จะหยิบของให้ ต่อมาเห็นนายกฤตภัคเดินเข้ามาแล้วยิงพ่อ จนล้มต่อหน้า ก่อนจะยิงซ้ำจนพ่อเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป โดยก่อนหน้านี้แม่กับป้าทะเลาะกันบ่อย ส่วนนายกฤตภัคก็มาทะเลาะกับครอบครัวตนเอวอีก ทั้งที่พ่อก็ไม่เคยไปก่อปัญหาก่อน และครอบครัวก็พยายามถอยห่าง ไม่อยากสร้างปัญหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดความคืบหน้า พนักงานสอบสวน สภ.ป่าบอน จ.พัทลุง เรียกสอบผู้ก่อเหตุอีกครั้ง พร้อมกับทนาย ก่อนนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดพัทลุง เช่นเดียวกันในวันนี้ โดยนายกฤตภัค ปฎิเสธการให้ข้อมูลความขัดแย้งและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยทนายบอกจะทำให้เสียรูปคดี
ด้านภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า มูลเหตุของเรื่องมาจากก่อนหน้านี้ 2 วัน สามีผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน แล้วสุนัขชื่อนาราย ของพี่เขยที่เลี้ยงไว้เห่าและไล่กัด ทั้งที่ผู้ตายก็ให้ข้าวกินอยู่ด้วย เลยด่าว่าให้กินข้าวยังเลี้ยงไม่เชื่อ ซึ่งจังหวะนั้นพี่เขยยืนดูอยู่ ทำให้เกิดความไม่พอใจ แต่ตะโกนต่อว่ากลับ จนกระทั่งเมื่อตอนเย็นของวันก่อนเกิดเหตุ นายกฤตภัคได้ทะเลาะกับพี่สาวตนเอง ทำให้พี่สาวแอบหลบซ่อนตัวในห้อง ทำให้นายกฤตภัคโมโห แล้วพาลมายิงสามีตนเองเสียชีวิต
ซึ่งปกติแล้วพี่เขยกับสามีไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน แต่ตนกับพี่สาวทะเลาะกันมาเป็นปีแล้วและไม่พูดคุยกัน เพราะพี่สาวเป็นคนแรงและเพิ่งได้สามีใหม่ประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา แล้วกลับมาอยู่บ้านต่อ จากนั้นได้ทะเลาะกับตนเองจนบาดหวางใจกัน แต่ต่างคนต่างอยู่

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images