คนคิดว่าหยิ่งรวย....xูจน ตุ๊ก ญาณี เปิดใจยังรับงาน ก็รอบุญญาธิการ ซึ้ง ท็อป มาคอยดูแล เผยที่มาสภาพแผลสิบกว่าวันไม่หาย

โมเมนต์ที่คนแห่แชร์ นักแสดงรุ่นใหญ่ หลังจาก ท็อป ดารณีนุช โพสต์คลิปแวะไปหา ตุ๊ก ญาณี ที่บ้านเห็นสภาพแผลที่หกล้มมาสิบกว่าวันยังไม่หาย ท็...




โมเมนต์ที่คนแห่แชร์ นักแสดงรุ่นใหญ่ หลังจาก ท็อป ดารณีนุช โพสต์คลิปแวะไปหา ตุ๊ก ญาณี ที่บ้านเห็นสภาพแผลที่หกล้มมาสิบกว่าวันยังไม่หาย ท็อป ก็ช่วยดูแลล้างแผลทำแผลให้ โดยเล่าต้องหลอกล่อเพราะอีกฝ่ายก็กลัวก็เจ็บแผล

อ่านข่าว – ท็อป แวะหา ตุ๊ก ญาณี ที่บ้านเจอสภาพแผลหกล้มสิบวันแล้ว กลัวต้องหลอกล่อช่วยทำแผล
ห้องข่าวบันเทิงเวิร์คพอยท์ ได้โทรสอบถาม ตุ๊ก ญาณี เล่าถึงคลิปดังกล่าวที่มาของบาดแผลและความประทับใจที่มีต่อ ท็อป น้องสาวด้วยว่า แผลที่เข่าเกิดจากไปบ้านแม่ สงสัยแม่จะแช่ง เวลาไปบ้านแม่เห็นอะไรรกๆแล้วเรารำคาญ
แล้วทำความสะอาด แล้วมันมีสเต็ปพื้นเราไม่เห็นเลยล้มลงไป หลังมือก็หัก มือขวาก็ลงหมด เข่าขวาก็ลงผ่านมา 10 กว่าวัน ตอนท็อปมา 12 วันแล้วถึงมาเยี่ยม
“ที่ไม่ได้ไปหาหมอ คือ เราก็แค่ล้มเหมือนเราเล่นกีฬา มีดบาดอะไรแบบนี้ คนรอบข้างก็แนะนำให้เอายานั่นนี่ทา ทาเบตาดีน แต่มันก็ไม่หาย รอบๆ แผลยังแดงช้ำ มารู้คือมันอักเสบ”



“แต่ท็อปเขาไม่ได้รู้หรอกว่าเราเจ็บอยู่ มาหาที่บ้านโดยไม่บอก คือเราก็ไม่ค่อยรับแขก เขาก็ถ่ายคลิปเรา เราก็นั่งยกเท้า อยากทำอะไรก็ทำ เขามาทำแผล เราก็วี้ดไป แผลมันดูหน้ากลัวดูเน่าๆ พิกล”
“จริงๆ กับท็อปเขากับเราน่ารักกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่เจ้ากัสลูกเขา 5 ขวบ แฟรงกี้ลูกเรา 4 ขวบ จนตอนนี้เขาโต 30 กว่ากันแล้ว”

“ปกติเราไม่เคยขำใคร ไม่เคยรู้จัก ท็อป ดารณีนุช มาก่อน เราเป็นคนชอบคนที่ทำงานดี มีวันหนึ่งเพื่อนสนิทหรือใครๆ ก็มาพูดให้เราฟังว่าท็อปเขาเลียนแบบแก เราจะบอกว่า เราไม่มีวันเหมือนใคร เราเป็นเรา”
“น้องท็อปเขาไม่ได้เลียนแบบ แต่ด้วยคาแร็กเตอร์เขา จนวันหนึ่งได้เล่นละครกับเขา ปกติเป็นคนไม่ขำใคร แน่นิ่งมาก เข้าฉากกับเขา แทบอยากจะหยิกก้นตัวเอง ไม่เคยหลุดขำใคร มีแต่แม่คนนี้ ก็เลยเริ่มรักและสนิทกัน”



“ก็รอบุญญาธิการ ใครจะชวนมาเล่นละครก็ได้ รับอยู่ แต่คนคิดว่าไม่รับ หยิ่งรวย กูจน วันนี้เจอบิลค่าไฟ หัวกูฟาดพื้น ดีแม่บ้านประคองทัน เราได้ทำงานที่มีความสุข จะให้ไปทำงานบัญชีก็ได้ แต่ชีวิตมันทุกข์ทนไหม”

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images