อัพเดตล่าสุด อาการ "วิรดา วงศ์เทวัญ" นางเอกลิเกเงินล้าน

แฟนๆ ยังส่งกำลังใจให้ วิรดา วงศ์เทวัญ นางเอกลิเกเงินล้าน น้องสาว กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ วิรดา ป่วยกะทันห...




แฟนๆ ยังส่งกำลังใจให้ วิรดา วงศ์เทวัญ นางเอกลิเกเงินล้าน น้องสาว กุ้ง สุธิราช วงศ์เทวัญ อย่างต่อเนื่อง
หลังจากที่ วิรดา ป่วยกะทันหันด้วยโรคไข้เลือดออก ต้องเข้ารักษาตัวในห้องไอซียูมากว่า 4 เดือน



ก่อนหน้านี้ กุ้ง สุธิราช เคยบอกว่า ไข้เลือดออกมีทั้งหมด 4 สายพันธุ์ แต่น้องวิเป็นไข้เลือดออกสายพันธุ์แรก เป็นสายพันธุ์ที่ระบาดมากที่สุดในประเทศไทย ความรุนแรงถ้าเป็นในเด็กจะไม่มาก แต่ถ้าเป็นใน
ผู้ใหญ่มันจะรุนแรงมาก วิไม่เคยเป็นมาก่อน นี้เป็นครั้งแรกของน้องสาว



พร้อมกันนี้ กุ้ง ยังบอกอีกว่า สาเหตุน่าจะเริ่มมาจากตอนนั้นเราไปรับงานเล่นลิเกด้วยกัน ซึ่งน่าจะเป็นที่เสี่ยง มันอยู่ในเขตร่องสวน คุณหมอบอกว่าอาจจะเป็นยุงตามร่องสวน ซึ่งถ้าย้อนไป ณ ตอนนั้นน่าจะเป็นสองที่ที่จังหวัดชัยนาท และก็ตรงอัมพวา ซึ่งเราก็ไม่รู้หรอกว่าเราไปโดนมาที่ไหน อาจจะไม่ใช่สองที่นี้เลยก็ได้ มาจากยุงลายที่มีเชื้อพาหะไข้เลือดออก
"ซึ่งเราไม่รู้หรอกว่าน้องไปโดนมาเมื่อไหร่ แต่เริ่มมีอาการเมื่อวันที่ 25-26 อาการเริ่มจากการมีไข้แล้วเค้าปวดท้อง เขาพูดกับผมว่าหรือเค้าจะเป็นติดเชื้อจากทางเดินปัสสาวะหรือเปล่า เค้าก็เลยตามหายาฆ่าเชื้อจากเราเราบอกว่าไม่มี ไปหาหมอเถอะ แล้วเค้าก็กลับไปพักอยู่ที่บ้านโป่ง แล้วก็เริ่มมีไข้ ไข้สูงเหมือนหัวทิ่ม และหน้ามืด" กุ้ง อธิบาย



ล่าสุด กุ้ง สุธิราช ได้เผยอาการล่าสุด วิรดาวงศ์ เทวัญ น้องสาว ซึ่งในตอนนี้ยังใส่เครื่องช่วยหายใจ สมองยังบวม อาการยังทรงๆ และยังไม่รู้สึกตัว แต่ร่างกายตอบสนองได้ดี อย่างเช่น เวลาเอาน้ำหยดลงบนแขนเขาก็จะกระดิกแขน หรือเวลาไปจับแขนยกแขนเขาขึ้น เขาก็จะมีแรงต้าน

กุ้ง สุธิราช เผยด้วยสีหน้าที่มีความหวังมากขึ้นว่า ทุกอย่างไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็ยังคงอยู่ในห้อง ICU แต่แพทย์แจ้งมาว่า ตอนนี้ร่างกายไม่น่ามีอะไรน่าห่วง และเร็วๆ นี้อาจจะย้ายไปอยู่ห้องพิเศษ

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images