จับแล้ว! หนุ่มแทง ผอ.รพ.สต. 5 แผล ดับคางานหมอลำ อ้างถูกลวนลามตอนยืนฉี่ สู้ไม่ไหว

วันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่สภ.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย พล.ต.ต.พงพิพัฒน์ ศิริพรวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.เลย พ.ต.อ.ณัฐกฤต คำวิเศษชัย รอง ผบก.ภ.จว.เ...




วันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่สภ.วังสะพุง อ.วังสะพุง จ.เลย พล.ต.ต.พงพิพัฒน์ ศิริพรวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.เลย พ.ต.อ.ณัฐกฤต คำวิเศษชัย รอง ผบก.ภ.จว.เลย และ พ.ต.อ.นพดล เปลี่ยนรูป ผกก.สภ.วังสะพุง พร้อมคณะทำงานสืบสวนสอบสวน ร่วมแถลงข่าวจับกุมนายสาสุข หรือโอ ที่ใช้อาวุธมีดแทง นายบุญเกื้อ โสคำภา
อายุ 54 ปี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทับกี่ อ.ด่านซ้าย จ.เลย
อ่านข่าว เห็นเดินไปฉี่ สลด ผอ.รพ.สต. ถูกแทงดับในงานคอนเสิร์ตการกุศลรร.ดัง
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2567 เวลาประมาณ 04.03 น. มีคนร้ายไม่ทราบชื่อก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายบุญเกื้อ จำนวน 5 แผล จนเสียชีวิต บริเวณคอนเสิร์ตหมอลำใจเกินร้อย ลานข้างสนามกีฬากลางอำเภอวังสะพุง ม.2 ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง จ.เลย ก่อนหลบหนีไป



หลังจากเกิดเหตุ พ.ต.อ.นพดล เปลี่ยนรูป ผกก.สภ.วังสะพุง พร้อมคณะทำงาน ทำการตรวจสอบที่ เกิดเหตุ พบอาวุธมีดสปริงตรง ยี่ห้อ Benchmad สีดำ ยาว 23 ซม.และสร้อยคอทองคำลายกระดูกงู น้ำหนัก 1 บาท เป็นของผู้ก่อเหตุ พร้อมทั้งนาฬิกาข้อมือของผู้ตาย ลักษณะขาดเกิดจากการต่อสู้ ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายยังอยู่ครบ น่าเชื่อว่าแรงจูงใจไม่ใช่การประสงค์ต่อทรัพย์



จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า ผู้ตายเดินไปปัสสาวะที่บริเวณจุดเกิดเหตุ และเสียชีวิตภายในเวลาต่อมา จากการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน ทราบว่าผู้ก่อเหตุ

คือนายสาสุข หรือโอ (สงวนนามสกุล) จึงขอศาลให้อนุมัติหมายจับ



ต่อมาเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 เวลาประมาณ 00.20 น. ได้จับกุมตัวนายสาสุข ได้ที่ จ.สมุทรปรากการ สอบถามผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้จริง ในวันเกิดเหตุได้ไปเที่ยวงานหมอลำใจเกินร้อย แล้วไปปัสสาวะบริเวณจุดเกิดเหตุ พบผู้ตายยืนปัสสาวะอยู่ก่อนแล้ว



ผู้ต้องหาอ้างว่า ขณะปัสสาวะอยู่ ผู้ตายได้เข้ามาลวนลาม จึงเกิดอาการไม่พอใจ อีกทั้งผู้ตายได้ใช้มือตบที่ศีรษะ จนเกิดการทะเลาะชกต่อยกับผู้ตาย แต่สู้ผู้ตายไม่ไหว จึงใช้อาวุธมีดแทงผู้ตาย และหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง จึงดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images