ลุงโผล่มอบตัว ฆ่าสาวใหญ่ผู้มีพระคุณ เผยเหตุลงมือ ไม่ใช่แค่เรื่องที่พักอาศัยเท่านั้น

จากกรณีพบศพ น.ส.ศันสนีย์ อายุ 46 ปี ถูกแทงเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนคนร้ายคือ นาย ช่วยชีพ ชูเขาวัง อายุ 65 ปี...




จากกรณีพบศพ น.ส.ศันสนีย์ อายุ 46 ปี ถูกแทงเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนคนร้ายคือ นาย
ช่วยชีพ ชูเขาวัง อายุ 65 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี หลบหนีไปหลังก่อเหตุ เบื้องต้นทราบว่า นายช่วยชีพ พร้อมภรรยา มาขออาศัยปลูกกระท่อมในที่ดินของผู้ตายอยู่ ก่อนมีปากเสียงแล้วลงมือฆ่าผู้มีพระคุณ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น อ่านข่าว ญาติร่ำไห้ แม่ค้าไก่ทอด โดนผัวเมียเนรคุณแทงดับสลด สงสารให้ที่อยู่ที่กินแต่ไม่สำนึก
ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 19 เม.ย.67 ที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ได้แถลงจับกุม นายช่วยชีพ ผู้ต้องหาตามหมายจับที่ 198/2567 ลงวันที่ 18 เม.ย.67 ข้อหาฆ่าผู้อื่นและพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยจับกุมได้ที่ หมู่ 2 ต.ท่าไร่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช โดยนายช่วยชีพ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา
พล.ต.ต.สมชาย กล่าวว่า ผู้ต้องหาติดต่อขอมอบตัว จากการสอบสวนให้การโดยอ้างว่า สาเหตุมาจากโกรธ
เคืองผู้ตายที่ให้ที่พักอาศัยอยู่ที่ดินบ้านแม่ของผู้ตาย และหลังจากแม่ของผู้ตายเสียชีวิต ผู้ตายจึงขอให้ นายช่วยชีพ ออกจากที่พักอาศัย ทำให้ไม่พอใจจึงก่อเหตุดังกล่าว
ขณะที่ นายช่วยชีพ ระบุว่า ไม่ใช่แค่ปัญหาที่อยู่อาศัยอยู่เท่านั้น แต่ยังไม่เรื่องอื่นอีกหลายเรื่อง ซึ่งถ้าพูดไปจะหาว่าตนพูดข้างเดียว เพราะ น.ส.ศันสนีย์ ได้เสียชีวิตไปแล้ว จึงไม่ขอพูด แต่ก็ถูกกดดันมานานแล้ว หลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไปตามป่าริมทะเล และยอมรับว่าตอนลงมือมีอาการเมาสุราด้วย อยากจะขอโทษ อยากไปขอขมาศพ แต่กลัวว่าญาติจะรับไม่ได้ แต่ก็ได้จุดธูปเทียนขอขมาหลังจากก่อเหตุแล้ว

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images