น้ำตาไหลตาม! หลวงพี่กลับมาหา 2 ผู้มีพระคุณ ช่วยชีวิตไว้ จนได้บวชอยู่ในร่มกาสาวพัสตร์

วันที่ 19 เม.ย.67 สมาชิก TikTok @baton545 ซึ่งเป็นพระได้โพสต์คลิปสุดซึ้ง หลังพาหลวงพี่กลับมาหาผู้มีพระคุณ เมื่อทั้งหมดเจอหน้ากันถึงกับก...




วันที่ 19 เม.ย.67 สมาชิก TikTok @baton545 ซึ่งเป็นพระได้โพสต์คลิปสุดซึ้ง หลังพาหลวงพี่กลับมาหาผู้มีพระคุณ เมื่อทั้งหมดเจอหน้ากันถึงกับกอดกันกลม ร้องไห้ด้วยความปราบปลื้มใจ โดยระบุข้อความว่า
หากวันนั้นท่านทั้งสอง ไม่ได้ช่วยผมไว้ก็ไม่รู้ว่าป่านนี้ผมจะเป็นยังไง ย้อนไปเมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว ก่อนที่
ผมจะได้เข้ามาบวช โยม 2 ท่านนี่เป็นผู้ที่ทำให้ผมได้เข้ามาบวชอยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ มันคือจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต
จากแต่ก่อนที่เป็นคนเกเรไม่เอาไหน และมีเหตุการณ์หนึ่งซึ่งโยม 2 ท่านนี้ได้ช่วยเหลือชีวิตผมไว้ในตอนนั้น ถ้าไม่มีโยม 2 ท่านนี้ช่วยเหลือในวันนั้น ผมคงได้อยู่ในที่ที่ไม่ดีแน่ๆ วันนี้ผมเลยได้กลับมาหา เพื่อที่จะมาขอบคุณท่านทั้ง 2 เป็นครั้งแรก #ขอบคุณทั้งน้ำตา

@baton545 #ติดเทรนด์วันนี้ หากวันนั้นท่านทั้งสอง ไม่ได้ช่วยผมไว้ก็ไม่รู้ว่าป่านนี้ผมจะเป็นยังไง ย้อนไปเมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว ก่อนที่ผมจะได้เข้ามาบวช โยม 2 ท่านนี่เป็นผู้ที่ทำให้ผมได้เข้ามาบวชอยู่ในร่มกาสาวพัสตร์ มันคือจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต จากแต่ก่อนที่เป็นคนเกเรไม่เอาไหน และมีเหตุการณ์หนึ่งซึ่งโยม 2 ท่านนี้ได้ช่วยเหลือชีวิตผมไว้ ในตอนนั้น ถ้าไม่มีโยม 2 ท่านนี้ช่วยเหลือในวันนั้น ผมคงได้อยู่ในที่ที่ไม่ดีแน่ๆ วันนี้ผมเลยได้กลับมาหา เพื่อที่จะมาขอบคุณท่านทั้ง 2 เป็นครั้งแรก #ขอบคุณทั้งน้ำตา ♬ 羽肿 - Windy Hill - 羽肿

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images