ทำความรู้จัก ชวิณ หนุ่มตี๋หล่อข้างกายแม่นาย เบลล่า ราณี ทายาทตระกูลดัง พี่หมื่นของแท้

หลังจาก เพจเจ๊มอย 108 เปิดภาพเปิดเบาะแสหนุ่มตี๋หล่อข้างๆ นางเอกดัง เบลล่า ราณี ควงเที่ยวทริป จ.ระยอง ทั้งโซเชียลแห่ลุ้นเชียร์ โฟกัสความ...




หลังจาก เพจเจ๊มอย 108 เปิดภาพเปิดเบาะแสหนุ่มตี๋หล่อข้างๆ นางเอกดัง เบลล่า ราณี ควงเที่ยวทริป จ.ระยอง ทั้งโซเชียลแห่ลุ้นเชียร์ โฟกัสความหล่อโปรไฟล์ ทายาทตระกูลดังรวยหมื่นล้าน ที่หลายคนถึงกับแซวว่า พี่หมื่นของแท้เลยงานนี้หมื่นล้าน

อ่านข่าว – รู้โปรไฟล์มีอึ้ง เบลล่า – หนุ่มตี๋ เพจดังปล่อยเบาะแส แม่นายไม่โสด? มีคลิปด้วยกรี๊ดลั่นแล้ว



โดยเปิดหน้าหล่อให้เห็นจากเพจร้านส้มตำแห่งหนึ่งที่ระยอง หนุ่มตี๋เสื้อขาว ซึ่งก็คือ วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ทายาทของเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) โดยเป็นลูกชายของ ขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด



วิล ชวิณ เคยให้สัมภาษณ์กับ Marketing oops ทำให้ทราบว่าเป็นนักลงทุนนักธุรกิจหนุ่มที่ถูกจับตาอย่างมาก เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง และ Managing Partner ไนน์ เบซิล (9 Basil) เมื่อปี 2021 ดูแลและบริหารสินทรัพย์มีมูลค่าหลายพันล้านเหรียญฯ และยังมีธุรกิจอีกหลายอย่าง



โดย ชวิณ จบการศึกษาจาก Kenan-Flagler Business School ของ University of North Carolina at Chapel Hill ใน 2 สาขาวิชาหลัก นั่นคือ ด้านเศรษฐศาสตร์ และการบริหารธุรกิจ โดยเฉพาะสาขาบริหารธุรกิจที่
โฟกัสในด้าน Entrepreneurship และ Corporate Finance



เมื่อตอนอายุ 22 ปี และในปี 2014 ได้ก่อตั้ง ‘2W Group’ จากนั้นในปี 2018 ได้ก่อตั้ง ‘ไนน์ เบซิล’ ธุรกิจบริหารจัดการกองทุน Private Equity ที่เน้นการลงทุนในบริษัทอยู่นอกตลาดหลักทรัพย์ ทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้



เรียกว่าเป็นนักลงทุนหนุ่มคนเก่งอนาคตไกล งานนี้ต้องรอฟังจากปากสาวเบลล่าว่าสถานะ วิล ชวิณ จะใช่คนรู้ใจหรือ
ขอบคุณภาพ TikTok , เบลล่า ราณี

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images