แฉประวัติ 2 สมาชิก แก๊งยากูซ่า ฆ่าหั่นศพ เพื่อนร่วมชาติ จ่อออกหมายจับ

จากกรณีเกิดคดีฆาตกรรม ฆ่าหั่นศพ ยัดถุงดำ ทิ้งในซอยรกร้างพื้นที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยพบชิ้น ส่วนข้อมือเมื่อวันที่ 19 เม.ย. แล...




จากกรณีเกิดคดีฆาตกรรม ฆ่าหั่นศพ ยัดถุงดำ ทิ้งในซอยรกร้างพื้นที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยพบชิ้น
ส่วนข้อมือเมื่อวันที่ 19 เม.ย. และพบชิ้นส่วนกะโหลกเมื่อวันที่ 23 เม.ย. มีบาดแผลกระสุนจากด้านซ้ายทะลุขวา ส่วนรอยสักข้อมือคล้ายของแก๊งยากูซ่า ต่อมาควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชายไทยได้ 1 ราย อายุ 30-40 ปี พร้อมรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุทั้งหมด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดวันที่ 24 เม.ย.2567 หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามตัว นายเกมส์ คนไทยซึ่งเป็นคนขับรถให้กับกลุ่มชาวญี่ปุ่นทั้ง 3 คน และอยู่ในเหตุการณ์ที่ชาวญี่ปุ่น 2 คนเบาะหลัง ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อยิงศีรษะผู้ตายชาวญี่ปุ่นซึ่งนั่งอยู่เบาะหน้าของรถจนเสียชีวิต
อ่านข่าว : ผลตรวจกะโหลก ฆ่าหั่นศพ เจอรอยกระสุน ถูกจ่อยิงเผาขนขณะขับรถ
อ่านข่าว : รวบแล้ว 1 ชายไทยต้องสงสัย คดีฆ่าหั่นศพ พร้อมรถยนต์ก่อเหตุ คาดมีต่างชาติเอี่ยว
ก่อนจะร่วมมือกับผู้ต้องหาชาวญี่ปุ่นทั้งสองราย นำศพผู้เสียชีวิตไปทิ้งยังจุดที่เกิดเหตุภายในซอยจัดสรร
สวิง 2 และซอยผู้ใหญ่เลี่ยม ม.4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา
พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังทำการสอบปากนายเกมส์แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อขออำนาจศาลออกหมายจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาชาวญี่ปุ่นที่ก่อเหตุฆาตกรรมเพื่อนร่วมชาติแล้วในวันนี้
พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวต่อว่า จากการตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 ราย ทราบว่าทั้ง 2 คนเป็นสมาชิกของแก๊งยากูซ่าในญี่ปุ่น โดยทั้ง 2 คน ถูกทางการญี่ปุ่นออกหมายจับเป็นในประเทศของตัวเองเช่นกัน
พ.ต.อ.พฤฒ กล่าวอีกว่า แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เพิ่งหลบหนีเข้ามาในประเทศไทยหรือแอบอยู่อาศัยมานานแล้ว คาดว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 รายยังคงหลบหนีกบดานอยู่ในประเทศไทย

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images