พลทหาร รุมตื้บ หนุ่ม16 จนสลบ ไม่สำนึก โพสต์ขู่ "เตรียมหาร่างเพื่อนมึงเลย"

วันที่ 24 เม.ย.2567 จากรณี นายวิ่ง อายุ 48 ปี และ น.ส.กุลนันท์ อายุ 42 ปี ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายเอ (นามสม...




วันที่ 24 เม.ย.2567 จากรณี นายวิ่ง อายุ 48 ปี และ น.ส.กุลนันท์ อายุ 42 ปี ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย และใบรับรองแพทย์ประกอบกับรักษาตัว ออกมาร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ

หลังจากลูกชายไปเล่นน้ำสงกรานต์กับรุ่นพี่ที่ อ.โนนดินแดง เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นพลทหารที่ค่ายแห่งหนึ่ง รุมทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เท้าเตะ และขวดตีที่ศีรษะต่อหน้าคนที่เล่นน้ำสงกรานต์อีกหลายคน



พลทหาร ยกพวก รุมกระทืบ หนุ่ม16 จนสลบ แถมไม่สำนึก โพสต์ขู่เอาชีวิต “ข่าวเงียบตอนไหนเตรียมตัวตามหาร่างเพื่อนมึงเลย” แจ้งความคดีไม่คืบ

ทำให้ลูกชายได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเลือดอาบและสลบ ก่อนที่รุ่นพี่ที่ไปด้วยกันจะหามส่งโรงพยาบาล หลังเกิดเหตุไปแจ้งความที่ สภ.โนนดินแดง และไปสอบถามความคืบหน้าอีกครั้งในวันที่ 17 เม.ย. ผ่านไปเกือบ 10 วันผู้ก่อเหตุยังไม่ถูกจับกุม
อีกทั้งหนึ่งในผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นพลทหารสังกัดค่ายแห่งหนึ่ง ยังได้โพสต์เยาะเย้ยไม่สำนึกด้วยว่า “#กลับค่ายดีกว่าไว้เจอกันใหม่คับวัยรุ่น ดูแลตัวเองด้วยนะคับทุกคน” ทำให้ครอบครัวเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม
ล่าสุดวันนี้ พ่อแม่และเยาวชนชายอายุ 16 ปี ที่ถูกรุมทำร้ายต่างหวาดผวาอย่างหนัก หลังจากผ่านไป 10 วัน ทั้งพลทหารและกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันรุมทำร้ายยังไม่ถูกจับกุมดำเนินคดีสักคน แถมล่าสุดยังโพสต์ข่มขู่เอาชีวิตข้อความว่า “ข่าวเงียบตอนไหนเตรียมตัวตามหาร่างเพื่อนมึงเลย”



ทำให้พ่อและแม่ถึงกับต้องหยุดงานมาคอยดูแลลูกที่บ้าน และไม่ให้ลูกชายออกไปไหน เพราะกลัวจะถูกทำร้ายหรือเอาชีวิตเหมือนกับที่เขาโพสต์ข่มขู่ เพราะขนาดแจ้งความตำรวจ และร้องเรียนผ่านสื่อ ก็ยังไม่เกรงกลัวกฎหมายหรือสำนึกผิดอะไรเลย กลับโพสต์ท้าทายข่มขู่
นายเอ กล่าวว่า หลังจากเห็นข้อความโพสต์ข่มขู่ก็กลัวตอนนี้ไม่กล้าออกไปไหน เพราะไม่รู้ว่ากลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายตนช่วงสงกรานต์ จะไปดักทำร้ายหรือเอาชีวิตตามที่ข่มขู่หรือไม่ เพราะตั้งแต่วันเกิดเหตุจนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีใครโดนจับดำเนินคดีสักคน
ด้าน นายวิ่ง กล่าวว่า หลังจากเห็นโพสต์ข่มขู่ดังกล่าว ก็เป็นห่วงลูกชายจนต้องหยุดทำงานมาคอยดูแลลูกไม่ให้ออกไปไหนมาไหนคนเดียว กลัวลูกจะไม่ปลอดภัย เพราะจนถึงขณะนี้ก็ผ่านไป 10 วันแล้ว ก็ยังไม่เห็นคนที่ก่อเหตุทำร้ายลูกโดนจับเลย แต่กลับมาโพสต์ข่มขู่
นายวิ่ง กล่าวต่อว่า นอกจากจะไม่สำนึกผิดแล้วยังท้าทายกฎหมายบ้านเมืองอีก ก็อยากฝากถึงผู้บังคับบัญชาทหาร และตำรวจ ให้ช่วยเร่งรัดเอาผิดกับกลุ่มผู้ก่อเหตุด้วย ไม่งั้นอาจจะย่ามใจก่อเหตุซ้ำอีกได้
ขณะที่ทีมข่าวก็ได้เดินทางไปยังบ้านของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ แต่บ้านปิดล็อกเอาไว้ไม่มีคนอยู่ จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนพลทหาร ทราบว่าอยู่สังกัดค่ายที่ต่างจังหวัด ไม่ใช่ในพื้นที่บุรีรัมย์

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images