หนุ่มเลิกงาน เมา-หลับใน ขี่รถพุ่งลงบึง เจ้าตัวโล่งใจ ข้าวหมูแดง เมียไม่ตกน้ำ

เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในบึงน้ำ บริเว...




เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่ รับแจ้งเหตุมีรถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในบึงน้ำ บริเวณถนนลอดทางรถไฟ สายพลพิชัย-บ้านพรุ ตรงข้าม
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงเดินทางไปช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน คงข 275 สงขลา ตกลงไปอยู่ในน้ำริมบึงจมครึ่งคัน ส่วนคนขับว่ายน้ำข้ามบึงไปนั่งอยู่อีกฝั่ง ไม่ได้บาดเจ็บอะไร ในที่เกิดเหตุพบถุงใส่ข้าวหมูแดงตกอยู่ในพงหญ้า 2 ห่อ และกระเป๋าสะพายที่มีกล่องสำหรับใส่ข้าวห่อ 1 กล่อง ก่อนช่วยพยุงคนขับรถที่อยู่อีกฝั่งในสภาพที่ยังมึน ๆ หน้าแดง ๆ ขึ้นจากน้ำมา
จากการสอบสวนทราบชื่อคือ นายภาณุวัฒน์ อายุ 44 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง
นายภาณุวัฒน์ เล่าว่า เพิ่งเลิกงานตอนเช้า กำลังขับรถกลับบ้านใกล้ ๆ มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ แต่คาดว่าตนน่าจะหลับใน จนรถพุ่งตกลงไปในบึง โชคดีมาก ๆ ที่ข้าวหมูแดงที่เมียสั่งซื้อยังอยู่ไม่เสียหายแต่อย่างใด ส่วนรถจักรยายยนต์ขึ้นมาจากน้ำ แต่ว่าไม่สามารถขับต่อได้ เนื่องจากเครื่องยนต์น็อก แต่ข้าวหมูแดงยังอยู่ดีก็พอแล้ว ตนยอมรับว่าเพิ่งกินเหล้ามาตอนเลิกงาน ตอนขับรถกลับบ้านเลยหลับในพุ่งตกลงไปในบึง
ขณะที่ชาวบ้านแถวนั้นสงสาร พยายามช่วยเหลือพาทั้งรถทั้งคนกลับบ้าน พร้อมกับข้าวหมูแดง 2 ห่อที่ซื้อกลับไปให้เมีย

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images