เดือดริมหาด เอาต์ดอร์บางแสน สาวนัดหนุ่ม ต้นมะพร้าวสะเทือน ชาวบ้าน จวกยับอย่าหาทำ

เป็นอีกประเด็นร้อนและวิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อมีการเผยแพร่คลิปของสาวคนหนึ่งถ่ายคลิป โดยขับรถมาบริเวณหาดบางแสน จ.ชลบุรี ก่อนพบชายหนุ่มบร...




เป็นอีกประเด็นร้อนและวิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อมีการเผยแพร่คลิปของสาวคนหนึ่งถ่ายคลิป โดยขับรถมาบริเวณหาดบางแสน จ.ชลบุรี ก่อนพบชายหนุ่มบริเวณริมหาด โดยเหตุการณ์ในคลิปจะได้ยินเสียงพูดคุยกันเมื่อไหร่จะมาถึง

ก่อนหนุ่มสาวจะมาเจอกันบริเวณริมทะเลบางแสน จากนั้นชักชวนไปเดินเล่นริมชายหาดบางแสน และเดินไปบริเวณใต้ต้นมะพร้าว จากนั้นทั้ง 2 คนมีเพศสัมพันธ์กันบริเวณริมชายหาด ต่อมาพบนำคลิปดังกล่าวลงไปเผยแพร่ในโซเชียลผ่านโอลี่แฟน



สำหรับความคืบหน้า วันที่ 2 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบริเวณชายหาดบางแสน ซอย 4 เขตเทศบาลแสนสุข ต.แสนสุข อ.เมืองชลบุรี ซึ่งเป็นบริเวณที่ชายหนุ่มกับหญิงสาวมาเดินและมีเพศสัมพันธ์กัน

สอบถามแม่ค้าขายหมึกย่าง กุ้งเผา เล่าว่า คลิปดังกล่าวโด่งดังและแชร์กันอยู่ในโซเชียลเป็นจำนวนมาก ซึ่งตนเห็นคลิปแล้วมองว่าไม่เหมาะสมและไม่สมควร ทั้งที่ชายหาดบางแสนมีโรงแรมและรีสอร์ตตั้งเยอะ ทำไมไม่ไปเข้า มาทำแบบนี้ริมชายหาด ทำให้บางแสนเสียหาย



“เหตุการณ์นี้คนจะมองภาพลักษณ์บางแสนไม่ดี เพราะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว อยากฝากถึงกลุ่มผู้ทำคลิปโอลี่แฟนแบบนี้ว่า อย่าหาทำแบบนี้ที่ไหนอีก เพราะไม่ดีและไม่เหมาะสม สังคมเริ่มเสื่อมและกลัวจะเป็นตัวอย่าง ทำให้วัยรุ่นทำตามเป็นพฤติกรรมเลียนแบบ อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ให้เร่งการติดตามตัวของหนุ่มสาวที่อยู่ในคลิปมาดำเนินคดีโดยเร็ว”

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images