เอาอีกแล้ว วัยรุ่นสาวแปดริ้ว โหดจับมาตบคาห้อง ให้เพื่อนยืนคุมเชิง คดีเก่าเพิ่งได้ประกัน

วันที่ 30 เม.ย. 2567 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ซึ่ง 1 ในนั้นได้ ลงมือทำร้ายร่างกายผู้หญิงอีกคน และ มีเพื่อนคอยคุมเชิงนั่...




วันที่ 30 เม.ย. 2567 โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ซึ่ง 1 ในนั้นได้ ลงมือทำร้ายร่างกายผู้หญิงอีกคน และ มีเพื่อนคอยคุมเชิงนั่งดู จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลเกี่ยวกับการกระทำของหญิงสาวคนดังกล่าว

จากสืบหาข้อมูลทราบว่า หญิงคนดังกล่าวชื่อวเตย มีการก่อเหตุทำร้ายร่างกายเด็กวัยรุ่นในพื้นที่ มาหลายครั้งโดยก่อนหน้านี้ เมื่อเดือน มกราคม 2567 ได้ก่อเหตุทะเลาะตบคู่อริในพื้นที่สาธารณะ หน้าโรงพยาบาลพุทธโสธร ใช้มีดแทงคู่กรณีบาดเจ็บ ตำรวจได้จับกุมดำเนินคดี ก่อนได้ประกันตัวออกมาซึ่งศาลจังหวัดฉะเชิงเทราได้นัดพิพากษาในวันที่ 15 พ.ค.ที่จะถึงนี้



เอาอีกแล้ว วัยรุ่นสาวแปดริ้ว โหดจับมาตบคาห้อง ให้เพื่อนยืนคุมเชิง คดีเก่าเพิ่งได้ประกัน
จากกรณีที่ผ่านมานั้น วัยรุ่นกลุ่มนี้ ได้เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยที่มีน้องสาวของหญิงเตย ที่เคยถูก
เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี ไปก่อนหน้านี้ซึ่งมี นายกัน จอมพลัง เข้ามาดูแลคดีให้กับเหยื่อที่ถูกทำร้ายร่างกาย จากกลุ่มเด็กพวกนี้



โดยมีพฤติกรรมตระเวนหาเหยื่อไปทั่วเมือง และทำร้ายร่างกายมาโดยตลอด จากนั้นได้มีการเผยแพร่คลิปกลุ่มเด็กวัยรุ่นผู้ชาย ซึ่งเป็นแฟนกับกลุ่มเด็กหญิงที่ก่อนเรื่อง เข้าทำร้ายร่างกายคนอื่นในพื้นที่ สวนสาธารณหน้าโรงพยาบาลพุทธโสธรเช่นกัน



ทางประชาชนในพื้นที่รู้สึกเกิดความหวาดกลัวต่อพฤติกรรมของกลุ่มเด็กพวกนี้ ที่จะมารวมกลุ่มกันในช่วงเวลาดึกในพื้นที่สวนสาธรารณริมแม่น้ำบางปะกง บริเวณหน้าโรงพยาบาลในทุกคืน จึงขอฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ดำเนินการขั้นเด็ดขาดสักที เนื่องจากมีการจับและก็ปล่อยออกมา จากนั้นก็มาก่อเรื่องซ้ำไปซ้ำมา เป็นที่กระทบต่อประชาชนที่พักอาศัยและญาติผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่มาเดินพักผ่อนตากอากาศในพื้นที่ดังกล่าว

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images