คุณตาวัย 79 เปลือยกายดับปริศนาคาบ้าน คาดตายมาแล้ว 3 วัน ตร.สอบแฟนสาววัย 26

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 เม.ย.67 พ.ต.ท.ยศวริศ ทองสงโสม พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในพื้นที่ อ.ห้วยยอด ...




เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 18 เม.ย.67 พ.ต.ท.ยศวริศ ทองสงโสม พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตในพื้นที่ อ.ห้วยยอด หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างภักดีตรัง จุดห้วยยอด แพทย์เวร รพ.ห้วยยอด เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง แล้วจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อิสราพงศ์ จินา ผกก.สภ.ห้วยยอด

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว อ.ห้วยยอด จ.ตรัง มีผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุ 79 ปี ชาวอ.รัษฎา จ.ตรัง สภาพศพนอนเปลือยกายคว่ำหน้า และพบชุดชั้นในผู้หญิงทิ้งวางอยู่
จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นของแพทย์เวร รพ.ห้วยยอด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน และยังพบคราบเลือดไหลออกมาจากอวัยวะเพศด้วย แต่ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หลังจากนี้จะส่งศพไปทำการอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป ขณะที่ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย



จากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตมาเช่าห้องหลังดังกล่าวอยู่กับแฟนสาว อายุ 26 ปี ทั้งคู่จะทะเลาะเป็นครั้งคราว ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา ท่ามกลางอากาศร้อนระอุเดือนเม.ย. ผู้ตายฝากซื้อข้าวมันไก่กับเพื่อนบ้าน จากนั้นหายเงียบไป จนมาพบอีกทีวันนี้กลายเป็นศพแล้ว
จากการตรวจสอบในกระเป๋าสะพายที่อยู่ภายในบ้าน พบซองยาไอซ์ 3 ซอง ขณะที่แฟนสาวถูกควบคุมตัวเพื่อนำไปสอบปากคำ แต่ก็ยังให้การวกวน

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images