อากาศร้อนจัด ลุงปั่นจักรยานมาวัด ก่อนฟุบสิ้นใจคาโต๊ะหินอ่อน

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 2 พ.ค.67 พ.ต.ท.ยุทธนา พุกสุก สว.(สอบสวน) สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในวัดศรีภิร...




เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 2 พ.ค.67 พ.ต.ท.ยุทธนา พุกสุก สว.(สอบสวน) สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในวัดศรีภิรมย์ หมู่ 2 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชร จุดคลองขลุง และแพทย์เวร รพ.คลองขลุง

โดยภายในวัดบริเวณม้าหินอ่อนใต้ร่มไม้พบศพ นายจรัล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี นั่งคว่ำหน้าฟุบบนโต๊ะหินอ่อน สวมกางเกงขายาวสีเทาไม่สวมเสื้อ บริเวณเก้าอี้ม้าหินอ่อนพบขวดเหล้า 40 ดีกรีตั้งอยู่ ถูกเปิดดื่มเหลือเพียงนิดเดียว และมีจักรยานล้มอยู่ด้านหลังของผู้ตาย ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด
ขณะที่พระสงฆ์ในวัด กล่าวว่า เห็น นายจรัล ปั่นจักรยานมานั่งอยู่โต๊ะม้าหินอ่อนตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา คิดว่าคงเมาและมานอนหลับพักตรงจุดนี้ แต่ผ่านไปนานจึงไปเรียก นายจรัล แต่ก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แจ้งญาติและตำรวจให้เข้าตรวจสอบ ซึ่งตลอดทั้งวันชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่าสภาพอากาศมีความร้อนอบอ้าวสูงกว่า 44 องศา อาจเป็นสาเหตุทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้
ส่วนญาติของผู้ตาย เล่าว่า นายจรัล เคยมาบวชอยู่ที่วัดดังกล่าวหลายปี มีความผูกพันกับวัดแห่งนี้ ทุกครั้งที่ปั่นจักรยานมาจากบ้านก็จะชอบมานั่งบริเวณโต๊ะหินอ่อนตรงนี้บ่อยครั้ง โดยชอบดื่มสุราและเมาเป็นประจำ
ด้าน นางน้ำทิพย์ อายุ 49 ปี ภรรยาของ นายจรัล กล่าวว่า สามีตนปั่นจักรยานมาจากบ้านในพื้นที่ ต.นครชุม อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ไปๆ มาๆ ที่บ้านของตนในพื้นที่ อ.คลองขลุง เป็นประจำ ซึ่งมีระยะทางกว่า 50 กิโลเมตร และชอบดื่มเหล้าตลอดทั้งวันแทนน้ำ โดยวันนี้อากาศร้อนจัดกว่าทุกวันก็อาจจะเป็นสาเหตุทำให้เกิดการน็อกและเสียชีวิตดังกล่าว

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images