มิเตอร์จรวด! แท็กซี่โกงค่าโดยสาร นั่งจากบางแคไปสุวรรณภูมิ โดนไปกว่า 2 พัน

วันที่ 2 พ.ค.67 เฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” โพสต์ร้องเรียนของหนุ่มคนหนึ่ง หลังใช้บริการแท็กซี่คันหนึ่งแล้วถูกโกงค่...




วันที่ 2 พ.ค.67 เฟซบุ๊กเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” โพสต์ร้องเรียนของหนุ่มคนหนึ่ง หลังใช้บริการแท็กซี่คันหนึ่งแล้วถูกโกงค่าโดยสาร โดยขึ้นจากบางแคไปสุวรรณภูมิ ค่าโดยสารกว่า 1,800 บาท โดยระบุว่า

ขึ้นจากบางแคไปสุวรรณภูมิ ค่าแท็กซี่ 1,800 กว่าบาท (ขนาดจอดมิเตอร์ยังขึ้นไวแทร่นึกว่ามิเตอร์ค่าไฟ) ลูกน้องผมขึ้นจากบางแค (ลูกน้องผมเป็นต่างด้าวจะไปส่งพี่ชายขึ้นเครื่องที่สุวรรณภูมิ) ถึงด่านจ่ายเงินเลยแวะเข้าห้องน้ำและถ่ายมิเตอร์เก็บไว้
พอถึงจุดหมายแท็กซี่จะเก็บเงิน 2 พันกว่าบาท ลูกน้องผมบอกว่า ผมมีตังแค่ 1,000 ถ้าพี่ไม่เอาผมจะแจ้งตำรวจว่าพี่โกงมิเตอร์ แท็กซี่เลยเอา 1,000 บาท
ผมก็เลยถามว่าแล้วขากลับ กลับไง เค้าบอกเรียกแท็กซี่คันอื่นมาส่ง หมดค่าแท็กซี่แค่ 300 กว่าบาทครับ แล้วจริงๆ ผมไม่อยากเอาผิดคนขับแท็กซี่หรอกครับ แค่จะบอกว่าอย่าเห็นว่าเค้าไม่ใช่คนไทยแล้วคุณมา
ทำแบบมันไม่ถูกครับ

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images