สาว 15 แจ้ง ตร.เจอศพทารกในถังขยะ เผยพิรุธเค้นสอบจนสารภาพ ลูกตัวเอง

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 2 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งจากศูนย์เอราวัณว่าพบศพเด็กทารก บริเวณท้ายซอยเจริญนคร 34 แขวงบาง...




เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 2 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ ได้รับแจ้งจากศูนย์เอราวัณว่าพบศพเด็กทารก บริเวณท้ายซอยเจริญนคร 34 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กทม. จากการตรวจพบศพทารกเพศหญิง ถูกทิ้งไว้ในถังขยะสีเขียว ข้างบ้านหลังหนึ่ง ท้ายซอยเจริญนคร 34 มุ่งหน้าตลาดสำป่าย้า

จากการสอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นผู้ที่พบ บอกว่า ขณะที่ตนนำขยะมาทิ้งบริเวณดังกล่าว ก็เห็นศพทารกถูกพันด้วยกระดาษทิชชู ด้วยความตกใจจึงโทรไปปรึกษากับพี่สาวของตน ซึ่งอยู่ที่ทำงานและรอจนกระทั่งพี่สาวเลิกงาน จึงได้มาตรวจสอบดูที่ถังขยะดังกล่าว ก่อนแจ้งไปยัง 1669 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ซักถาม น.ส.เอ เพิ่มเติมเนื่องจากท่าทางมีพิรุธ ก่อนจะยอมรับสารภาพว่า ทารกดังกล่าวเป็นลูกของตน ก่อนหน้านี้ตนอยู่บ้านต่างจังหวัดและเพิ่งเข้ามาอยู่กับพ่อที่ กทม.ได้ประมาณ 1 เดือน ช่วงค่ำเวลาใกล้เคียงกับที่อ้างว่าพบศพเด็ก ตนรู้สึกปวดท้องอย่างรุนแรง มีอาการตกเลือด และมีทารกคลอดออกมา ทำให้ตนรู้สึกตกใจทำอะไรไม่ถูกและไม่กล้าบอกใคร เนื่องจากกลัวว่าพ่อจะลงโทษ
จากนั้นจึงนำศพทารกมาทิ้งไว้ในถังขยะดังกล่าว จนกระทั่งน้าสะใภ้กลับจากทำงาน จึงเล่าให้ฟังและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ในเวลาต่อมา ทั้งนี้ น.ส.เอ มีอาการเสียเลือดมาก เจ้าหน้าที่จึงพาตัวไปรักษาพยาบาลที่ รพ.ตากสิน และประสานพนักงานสอบสวนดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images