พี่สะใภ้ช็อกกลับจากตลาด เจอน้องผัวเป็นศพ เลือดไหลออกจากหูเพียบ

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 เม.ย.67 พ.ต.ท.สุรชัย โพธิ์พันธราช สารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายใน...




เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 19 เม.ย.67 พ.ต.ท.สุรชัย โพธิ์พันธราช สารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 161 หมู่ 5 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลคลองหลวง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบศพ นายนพพิวัชร์ อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน มีเลือดไหลเต็มพื้น ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล แต่ขณะที่หมอชันสูตรพลิกศพนั้นเลือดได้ออกจากหูเป็นจำนวนมาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง
จากการสอบถาม น.ส.แสงเดือน อายุ 56 ปี พี่สะใภ้ บอกว่า บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน 5 คน โดยเมื่อช่วงเย็นตนออกไปซื้อของ และกลับมาเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เห็นว่าไฟยังปิดอยู่ จึงเข้าไปในบ้านก็พบว่าน้องสามีนอนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งผู้ตายได้เลี้ยงสุนัขไว้ 1 ตัว คาดว่าผู้ตายเล่นกับสุนัขแล้วเกิดล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิต
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อรวบรวมไว้เป็นข้อมูล ก่อนส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images