เพจดังเผยภาพล่าสุด อดีตพระมหา ห. จูงมือ นักการเมืองหญิงทำบุญชุดใหญ่

จากกรณีร้อน เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว เปิดคลิปสามีช็อก ตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด อึ้งพบภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมือง และเป็นแม่ของนักแส...




จากกรณีร้อน เพจดัง อีซ้อขยี้ข่าว เปิดคลิปสามีช็อก ตามจับชู้ถึงบ้านพักต่างจังหวัด อึ้งพบภรรยาซึ่งเป็นอดีตนักการเมือง และเป็นแม่ของนักแสดงรายหนึ่ง ร่วมห้องกับพระหนุ่มที่เพิ่งรับเป็นลูกบุญธรรม ใน
ลักษณะเปลือยกาย ก่อนจะเปิดอักษรย่อ อดีตนักการเมืองหญิง วัย 45 ปี ป. เคยลงสมัคร ส.ส. สังกัดพรรคหนึ่ง แต่สอบตก และเจ้าอาวาสหนุ่ม ห. วัย 24 ปี ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนระอุ ตามหาให้ควั่กว่าเป็นใครกันนั้น



โดยทางเพจยังเผยว่าหลังจากเรื่องราวกลายเป็นข่าวใหญ่โต พระมหา ห. ได้ สึกไปแบบเงียบๆตั้งแต่เดือนมีนาคม โดยให้เหตุผลในตอนนั้นว่าต้องการดูแลคุณตาที่ป่วย
และชรามากแล้ว



นอกจากนี้ทางเพจยังเปิดพิกัดล่าสุดว่าหลังจากสึก พระมหา ห. ได้ไปเดินวนเวียนอยู่ใกล้กับบ้านนักการ
เมืองหญิงรายนี้เมื่อ 3 - 4 วัน พร้อมบอกว่าหากใครไปขอกล้องดู จะเห็นคู่รักต่างวัยนั่งคลอเคลียจู๋จี๋กัน ผู้ชายใส่เสื้อสีขาวแล้ว



ก่อนจะบอกว่าตอนนี้กำลังตามหาตุ่นมะพร้าว ซึ่งหลายคนก็เข้ามาถามถึงความหมายจนได้ความว่า"ตุ่นมะพร้าว คือ หน้าป่วย หน้าเพลียเกินเด็ก ชอบกินผัดหมี่ ชอบมีเมียเป็นสีกา"



ล่าสุดเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ได้เปิดภาพลับที่ไม่มีใครเคยเห็นที่ไหนเป็นภาพของ อดีตพระมหา ห. ที่ตอนนี้สึก
เป็นทิด ห. เรียบร้อยแล้ว มาทำบุญพร้อมกับนักการเมืองหญิง ที่กำลังมีประเด็นด้วย แถมยังบอกอีกว่าพรุ่งนี้(13 เม.ย.)มีงานที่วัดเขาชี ทิด ห.ไม่กล้าไปเจอสื่อแน่นอน

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images