ชลบุรีประเดิมโหด!! ดับคู่ 2 ศพบิ๊กไบก์ชนจยย.สาวโคม่า เก๋งเสยซ้ำยับ แม่ช็อกจะวิ่งให้รถชนเพิ่งเสียสามีไม่นาน

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 13 เม.ย.2567 พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ...




เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 13 เม.ย.2567 พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บบนถนนเส้นบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา หมู่ 6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 5 กผ 9477 กทม. จอดอยู่สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ข้างรถใกล้กันมีซากรถจักรยานยนต์สีแดง ทะเบียน 1 กก 5058 นครราชสีมา ถูกชนเป็นเศษเหล็ก ผู้ขับขี่คือ นายอนุวาท อายุ 23 ปี ชาว จ.นครราชสีมา เสียชีวิตอยู่กลางถนน



ห่างออกไปยังมีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์คาวาซากิ นินจา สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่
ชายผู้ขับขี่เสียชีวิตอยู่ใกล้กัน มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ตรวจสอบไม่พบเอกสารระบุตัวตน นอกจากนั้นยังมีหญิงสาวซ้อนท้ายบาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่งรพ.ไปก่อนแล้ว



เพื่อนนายอนุวาท เล่านาทีเกิดเหตุว่า ผู้ตายกำลังจะกลับรถไปเติมน้ำมัน แล้วถูกบิ๊กไบก์พุ่งชนล้มไปด้วยกันทั้ง 2 คัน ก่อนถูกรถเก๋งพุ่งชนซ้ำ ส่วนคนขับรถเก๋ง อายุ 45 ปี บอกว่า เลิกงานกำลังจะกลับบ้านขับมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์รถล้มอยู่กลางถนน พยายามเบรกแล้วแต่ไม่อยู่เลยพุ่งชนแต่รถ ไม่ได้ชนคน



ระหว่างนั้นมารดานายอนุวาท มาถึงที่เกิดเหตุเมื่อเห็นศพลูกชายก็ทรุดร้องไห้โฮจะวิ่งให้รถชน เพราะสามีก็เพิ่งเสียชีวิตไปไม่นาน เจ้าหน้าที่ต้องจับตัวไว้ช่วยปลอบใจ
จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายส่งรพ. พร้อมเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป และอุบัติเหตุครั้งนี้ ถือว่าเป็น 2 ศพแรกของจ.ชลบุรี ที่เข้าสู่ 7 วันอันตรายเทศกาลสงกรานต์

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images