บุกคอนโดหรู รวบ 14 นักพนัน นัดผ่านเฟซบุ๊กตั้งวง เล่นไพ่โป๊กเกอร์ ยึดชิปแทนเงินสดกว่า 2 ล้านบาท ของกลางเพียบ สาววัย 25 ปี รับเป็นผู้จัด

วันที่ 1 พ.ค.2567 พ.ต.อ.ธนา มะลิงาม ผกก.สน.สำเหร่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชโลธร วัฒนโชติ รอง ผกก.สส.สน สำเหร่, พ.ต.ต.พิเชษฐ์ ขันธ์เงินสว.สส.สน....



วันที่ 1 พ.ค.2567 พ.ต.อ.ธนา มะลิงาม ผกก.สน.สำเหร่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชโลธร วัฒนโชติ รอง ผกก.สส.สน สำเหร่, พ.ต.ต.พิเชษฐ์ ขันธ์เงินสว.สส.สน.สำเหร่ และ พ.ต.ท.ธวัชชัย แจ่มวถีเลิศ สว.สส.บก.น.8 นำกำลังฝ่ายสืบสวน​ สน.สำเหร่ และเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.สส.บก.น.8

ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา 14 คน เป็นคนไทย 13 คน และชาวสิงคโปร์ 1 คน ข้อหา “ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่โป๊กเกอร์) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต” และผู้ต้องหาที่ 14 เป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน (ไพ่โป๊กเกอร์) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต”



บุกคอนโดหรู รวบ 14 นักพนัน นัดผ่านเฟซบุ๊กตั้งวง เล่นไพ่โป๊กเกอร์ ยึดชิปแทนเงินสดกว่า 2 ล้านบาท ของกลางเพียบ สาววัย 25 ปี รับเป็นผู้จัด
โดยจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ซอยเจริญนคร 34/1 แขวงบางลำพูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร พร้อม ไพ่ป๊อก สำหรับเล่นไพ่โป๊กเกอร์ จำนวน 30 สำรับ ชิปแทนเงินสด รวมมูลค่า 2,176,560 บาท



โต๊ะสำหรับผู้เล่นไพ่โป๊กเกอร์ 2 โต๊ะ เก้าอี้ 20 ตัว แผ่นกระดาษสำหรับจดโพยที่ลูกค้าเบิกชิปของวันที่ 30
เม.ย. 1 แผ่น โดยจับกุมได้เมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.45 น.



สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีการประชาสัมพันธ์ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพจ POKER THAILAND ชักชวนให้มีการเล่นการพนันไพ่โป๊กเกอร์ ใช้ชื่อว่า “ICON POKER CLUB GAME 20/40” เมื่อลูกค้าที่ต้องการเล่นการพนันดังกล่าวติดต่อเข้าเล่น จะมีการนัดหมายให้มาเล่นการพนันที่ห้องพักของคอนโดมิเนียมดังกล่าว
ต่อมาวันที่ 30 เม.ย. เวลาประมาณ 15.00 น. ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีการรวมตัวของกลุ่มนักพนันดังกล่าว เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันทำการตรวจสอบ พบว่าผู้ถูกจับกำลังเล่นการพนันไพ่โป๊กเกอร์กันอยู่ที่โต๊ะ



โดย น.ส.ศิรินญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี รับว่าเป็นผู้จัดให้มีการเล่นการพนัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมพร้อมของกลาง แจ้งข้อหาและสิทธิ์ให้ทราบ นำส่งพนักงานสอบสวน สน.สำเหร่ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images